เมื่อ 5 ปีที่แล้วผมมีเรื่องเสียวอยู่เรื่องหนึ่งครับ เป็นเรื่องที่ผมจำได้ไม่ลืมเลยทีเดียว เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปเช่าบ้านอยู่หลังหนึ่งครับเป็นบ้านไม้สองชั้น มีใต้ถุนบ้านเป็นบ้านยกสูงจากพื้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปีเศษเป็นแม่ม่าย ผมเรียกแกว่า น้าลีครับ แกยังเป็นโสดมีลูกติดคนหนึ่งเป็นเด็กผู้หญิงชื่อ น้องกุ้ง แกอยู่บ้านอีกหลังหนึ่งครับ ในบริเวณรั้วบ้านเดียวกัน ทุกๆ วันผมจะลงมาอาบน้ำที่ใต้ถุนบ้านเพราะว่า ห้องน้ำอยู่ข้างล่าง

ผมสังเกตว่าทุกครั้งที่ผมอาบน้ำอยู่รู้สึกว่าเหมือนใครมาแอบดู แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นแบบนี้ทุกวันครับ ผมอาบน้ำประมาณ 6 โมงเย็นทุกวัน วันนี้ก็เช่นเดียวกันหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ก็รีบขึ้นไปบนบ้านเปิดประตูเข้าไปในห้องก่อนที่ผมจะใส่เสื้อผ้าผมจะต้องรูดท่อนเนื้อของผมก่อนทุกครั้ง วันนี้ผมนวดบีบท่อนเนื้อนานเป็นพิเศษ พอนวดไปนวดมามันพองตัวแข็งขึ้นมาประกอบกับผมไม่ได้ชักว่าวมานานหลายวันแล้ว วันนี้จึงถือโอกาสชักว่าวเสียเลยครับ ผมค่อยๆรูดควยขึ้นๆลงๆเบาๆ จากนั้นก็เริ่มชักเร็วขึ้นเรื่อยๆ “ซี๊ดดด…โอววว…อ่า…”

ถึงแม้จะเป็นรสความเสียวจากนางทั้งห้าก็ตามแต่มันก็ทำให้มีความสุขได้เหมือนกัน ผมหลับตาชักเข้าชักออกอย่างเคลิบเคลิ้ม ในขณะที่ผมกำลังมันอยู่มีมือมาจับที่ควยของผม ผมสะดุ้งรีบลุกขึ้น เป็นพี่ลี นั่นเองครับ แกเข้ามาเมื่อไหร่ไม่รู้ ผมเลยถามแกว่า “พี่เข้ามาได้อย่างไร ผมตกใจหมดเลยครับ “ แกตอบว่า พี่แอบมาซุ่มอยู่ใต้เตียงนอนตอนที่น้องอาบน้ำอยู่…พี่แอบดุน้องอาบน้ำทุกวันเลย …ควยของน้องใหญ่มากมันทำให้พี่เงี่ยนมาก ..คืนนี้ช่วยพี่หน่อยนะ …พี่อยากเหลือเกิน ..ไม่ได้เย็ดกับใครมานานแล้ว “

จากนั้นพี่ลีก็แก้ผ้าของแกออกทีละชิ้นจนเปลือยไปทั้งตัว ขาวไปหมดเลยครับ ถึงแกจะอายุเข้าเลขสี่แล้วแต่ตรงเนินเนื้อของแกยังดูเหมือนเด็ก12 เลยครับไม่มีขนเลยสักเส้นเนียนมาก แกขึ้นไปค่อมบนตัวผมจับท่อนควยผมตั้งขึ้นแล้วแกก็จับจ่อตรงรูหีของแก จากนั้นก็ขย่มๆเบาๆจนแรงขึ้นๆ “โอววว…เสียวจังเลยน้อง…มันส์จริงๆ…รู้แบบนี้ให้น้องเย็ดมานานแล้ว…พั่บๆ…พั่บๆ…ซี๊ดดด…อูววว์…” แกเร่งแรงขึ้นๆจนแกตัวเกร็งรูหีแกกกบีบรัดควยผมจนผมทนความเสียวไม่ไหวน้ำแตกพุ่งออกมาใส่หีพี่ลีจนเต็มไปหมดครับ